AMIS aiMarketing
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Quản lý liên hệ
    • Quản lý nhóm liên hệ
    • Landing page
    • Email Marketing
    • Form
    • CTA
    • Workflow
    • Thiết lập
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video
  • Kiến thức
    • Blog
    • Khóa học cấp chứng nhận
  • Kênh hỗ trợ
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
    • Diễn đàn
    • Hướng dẫn qua youtube
    • Chat trực tuyến
    • Email
  1. Trang chủ
  2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  3. Công cụ chăm sóc khách hàng
  4. Mạng xã hội
Đang tìm kiếm...

Tổng đài tư vấn

Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA

Mạng xã hội

  • Hướng dẫn kết nối với Fanpage Facebook để nhắn tin với khách hàng trên aiMarketing

    1. Thiết lập kết nối Facebook Fanpage Cho phép thiết lập kết nối phần mềm AMIS aiMarketing với Fanpage Facebook...
  • Quản lý bài viết của Fanpage Facebook

    1. Mục đích Chức năng này cho phép quản lý và lưu trữ thông tin các bài viết trên mạng...
  • Hướng dẫn kết nối với Zalo OA để nhắn tin với khách hàng trên aiMarketing

    1. Thiết lập kết nối Zalo OA Cho phép thiết lập kết nối với Zalo để nhân viên marketing có...
  • Phân quyền mạng xã hội

    1. Mục đích Chức năng này cho phép quản trị ứng dụng có thể phân quyền truy cập với phân...
  • Gắn thẻ vào tin nhắn mạng xã hội

    1. Mục đích Giúp gắn thẻ để phân loại khi nhắn tin trên mạng xã hội từ AMIS aiMarketing cho...
Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA
Danh sách các kênh hỗ trợ
Cộng đồng hỗ trợ miễn phí
Diễn đàn
Hướng dẫn qua youtube
Chat trực tuyến
Email